Anh Ng.V.H. 37 tuổi, quê ở Hòa Bình, bị bệnh u khổng lồ từ nhỏ. Đặc biệt khối u vùng chẩm, cổ và khối u ở chân trái phát triển to dần theo tuổi tác tạo thành một khối u lớn ở đầu sau gáy và chân trái của anh như chân voi làm anh không thể đi lại được.

Do hoàn cảnh kinh tế gia đình quá nghèo nên không có điều kiện đi khám chữa bệnh và khối u cứ lớn dần theo thời gian (ảnh).


Khi biết tin này, PGS-TS. Trần Minh Đạo - Giám đốc Bệnh viện 19-8 - Bộ Công an cùng các thầy thuốc của bệnh viện đã đến tận gia đình bệnh nhân và nhận anh Ng.V.H. về điều trị miễn phí.

Hiện nay anh H. đang nằm tại Khoa chấn thương chỉnh hình để làm các xét nghiệm chẩn đoán và hội chẩn phương pháp điều trị. Qua thăm khám ban đầu thì đây là một bệnh mang tính bẩm sinh và di truyền.

Ngoài khối u khổng lồ ở chân và vùng đầu còn có rất nhiều những u nhỏ rải rác khắp người, kèm theo các vết màu cà phê, tàn nhang. Bệnh nhân có trí tuệ chậm phát triển (đần độn), thể trạng lùn.

Theo PGS-TS. Trần Minh Đạo, anh H. sẽ được bệnh viện hỗ trợ toàn bộ chi phí phẫu thuật cắt bỏ chân trái để lắp chân giả, cắt các khối u lớn ở vùng đầu và bệnh viện sẽ tặng anh chiếc xe lăn giúp anh có thể đi lại thuận tiện.

Đăng bởi ChoiBlogs.blogspot.com 11 thg 10, 2009

3 nhận xét

  1. ko ten Says:
  2. nam mo a da phat cau mong cho nhung nguoi nay tai qua nan khoi nhanh chong de hoi phuc suc khoe .cau mong cho ho dc binh an sau nhung chuyen nay trong ho kho qua .that toi nghiep

     
  3. toi la toi Says:
  4. nam mo a da phat cau mong cho nhung nguoi nay tai qua nan khoi nhanh chong de hoi phuc suc khoe .cau mong cho ho dc binh an sau nhung chuyen nay trong ho kho qua .that toi nghiep

     
  5. Nặc danh Says:
  6. oh my god tui ko ngo nguoi nay bat hanh qua. khi nhin thay nhung nguoi nay can phai quan tam va chia se nhieu hon nua cac ban nhe

     

Đăng nhận xét

view blog - view logo

Đăng ký nhận bài viết mới