(Dân trí) - Bà Isobel Varley không hề ngần ngại khoe những hình xăm chằng chịt trên khắp cơ thể của bà. Từ đỉnh đầu đến gót chân, chỉ trừ khuôn mặt, chỗ nào cũng có vết mực xăm sặc sỡ sắc màu.

Isobel Varley đã dành 20 năm “trang trí cơ thể” của chính mình bằng những hình xăm các loại. Theo cuốn sách kỷ lục Guinness thế giới, bà được coi là “người phụ nữ có nhiều hình xăm nhất trên hành tinh”.


Năm 1986, lần đầu tiên bà Varley xăm hình khi tới thăm một cuộc triển lãm hình xăm tại Hammersmith Palais. “Đó là cuộc triển lãm xăm hình đầu tiên mà tôi tham dự. Tôi còn nhớ như in cảm xúc hồi đó, thật là tuyệt vời. Bất kể điều gì cũng khiến tôi ngạc nhiên và cuối cùng tôi quyết định mình chắc chắn phải có một hình xăm. Lúc đó, tôi 49 tuổi”, bà Varley hồi tưởng.

Kể từ đó trở đi, tính đến năm 1997, bà Varley có thêm hàng tá hình xăm khác nữa.

Bà cho biết: “Khi tôi biết đến cuộc thi đó có hạng mục Xăm toàn thân, tôi chắc mẩm mình phải tham dự ngay. Vì tính đến thời điểm đó, tôi đã dành 500 giờ đồng hồ nằm dưới mũi kim. Hơn tất thảy, tôi muốn mọi người được chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật được thể hiện ngay trên thân thể của tôi.”


Mặc dù từ đỉnh đầu đến gót chân của bà Varley đã kín mít các hình xăm nhưng bà không hề có ý định ngừng xăm thêm.

Ở tuổi 66 vào năm 2003, Isobel đã tham dự tại cuộc thi Hình xăm quốc tế được tổ chức thường niên ở Lausanne, Thụy Sĩ. Bà cũng là một trong những người tham dự Lễ hội xăm mình diễn ra tại Berlin mới đây.

Anh Nguyễn
Theo Dailymail

Đăng bởi ChoiBlogs.blogspot.com 13 thg 10, 2009

0 nhận xét

Đăng nhận xét

view blog - view logo

Đăng ký nhận bài viết mới