Một cậu bé tại Ấn Độ đang bị xem là quái dị khi trên cơ thể có tới 4 chân và 3 tay.
Kumar Paswan, 8 tuổi, mang một cơ thể song sinh dính liền. Hai chân và một tay của người em nằm trên bụng Kumar khiến cậu có tới 4 chân và 3 tay.
Kumar đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống cũng như sinh hoạt hàng ngày. Người dân trong làng bang Bihar, miền đông Ấn Độ cho rằng cậu bé là hiện thân của thần linh. Tuy nhiên, vài người trong số họ lại coi cậu bé như ác quỷ. Kumar bị bọn trẻ xa lánh và ném đá.


Theo các bác sĩ, thai nhi sinh đôi trong bụng mẹ đã ngừng phát triển trước khi tách ra khiến cho Kumar có tới 7 chi. Để phẫu thuật giúp cậu bé trở lại bình thường như những bạn bè cùng trang lứa phải chi phí đến hàng nghìn USD.
Bố của Kumar, ông Veeresh Paswan cho biết: “Khi mới chào đời, các bác sĩ nói rằng nguy cơ tử vong của con trai tôi là rất cao. Nhưng đến giờ nó vẫn khỏe mạnh. Mặc dù vậy, gia đình cũng rất mệt mỏi và ước muốn Kumar trở lại như một người bình thường”.


Do điều kiện khó khăn, gia đình chưa thể đưa Kumar đi cắt bỏ tay chân thừa. Cậu bé Kumar đã phải trải qua cuộc sống khó khăn với hình hài dị dạng.

dantri.com
Theo Star

Đăng bởi ChoiBlogs.blogspot.com 22 thg 2, 2010

1 Responses to Cậu bé 4 chân 3 tay

  1. toi la toi Says:
  2. cau be nay that la kho moi nguoi nen dong vien cau be giup do cau be nhieu hon

     

Đăng nhận xét

view blog - view logo

Đăng ký nhận bài viết mới